หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Victor Moses bị Chelsea mang cho Stoke mượn

Victor Moses là chàng cầu thủ luôn nhận sự hà khắc từ vị huấn luyện viên của CLB Chelsea. Anh hết lần này đến lần khác phải rơi vào hoàn cảnh bị đem đi thi đấu tại các CLB khác với hình thức cho mượn cầu thủ và điểm đến trong mùa giải này của anh chính là CLB Stoke City.  
Cầu thủ Moses liên tục bị Chelsea cho các CLB khác mượn
Cầu thủ Moses liên tục bị Chelsea cho các CLB khác mượn


Liên tục thi đấu cho các CLB khác dưới hình thức cầu thủ cho mượn

Cho đến thời điểm này chàng tiền vệ Victor Moses vẫn chưa tìm cho mình được một chỗ đứng vững chắc ở sân Stamford Bridge. Anh luôn bị vị HLV của mình coi như một món hàng cho các CLB khác mượn trong từng mùa giải.
Theo tin tức chúng tôi mới cập nhật twitter chính thức của CLB Stoke đã đăng tải một bức ảnh của cầu thủ chạy cánh Victor Moses trong buổi ra mắt CLB mới. Tài năng trẻ của CLB Chelsea sẽ bắt đầu thi đấu cho đội chủ sân Britannia trong mùa giải này dưới dạng cầu thủ cho mượn trong thời gian 1 năm. 
Trong mùa giải trước, tiền vệ người Nigeria cũng được The Blues cho sang CLB Liverpool “để du học” nhưng trong suốt mùa giải anh đã không để lại nhiều ấn tượng tại Anfield. 
Thực tế thì tại Anfield, cầu thủ Victor Moses không phù hợp với những lối chơi của HLV Brendan Rodgers, thành tích của anh có được đó là chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Với những màn trình diễn không mấy ấn tượng trong màu áo The Kop khiến anh tiếp tục bị vị HLV của CLB Chelsea đẩy tới CLB Stoke City vẫn theo hình thức dạng cầu thủ cho mượn mùa vừa rồi. 

Britannia liệu có phải sân chơi để cầu thủ Moses tỏa sáng?

Tại sân chơi Britannia chàng iền vệ người Nigeria đã lấy lại được khả năng của mình khi anh chơi rất tốt. Mặc dù chỉ ra sân trong 19 trận thi đấu nhưng cầu thủ 24 tuổi đã đóng góp thành tích với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn, giúp cho CLB  Stoke City có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League.
Trong màu áo của CLB Stoke City, anh chàng Moses được bố trí đá ở nhiều vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh rồi tiền đạo cánh. Nhưng dù được HLV bố trí đá ở vị trí nào thì anh cũng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc.
Giám đốc điều hành ông Tony Scholes của CLB Stoke vui mừng sau khi mượn thành công cầu thủ Moses: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi đang sở hữu một tài năng trẻ như cầu thủ Moses. Sự xuất hiện của anh thật đúng lúc, nó sẽ giúp cho hàng công của CLB Stoke có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời. Hy vọng rằng Moses sẽ là một người tạo nên tầm ảnh hưởng tích cực cho đội bóng của chúng tôi ở mùa giải năm nay”.
Moses được CLB Stoke City đánh giá cao
Moses được CLB Stoke City đánh giá cao
Những tháng ngày thi đấu tại Chelsea Moses luôn được vào sân từ băng ghế dự bị hoặc có những trận anh không hề được sử dụng một phút nào trên sân. Và đó cũng chính là lý do mà vị HLV Jose Mourinho quyết định cho CLB Stoke mượn Moses để anh có thêm nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn. 
Moses sẽ đóng góp cho CLB Stoke thật nhiều thành tích
Moses sẽ đóng góp cho CLB Stoke thật nhiều thành tích

Được biết, cầu thủ Moses là bản hợp đồng thứ 5 của CLB Stoke trong mùa hè này, sau những bản hợp đồng đắt giá như hậu vệ Phil Bardsley, tiền vệ Steve Sidwell và hai chân sút Bojan Krkic và Mame Biram Diouf. 
Tuy anh không thể kịp để góp mặt trong trận đấu đầu tiên của CLB Stoke trong mùa giải này gặp CLB Aston Villa. Nhưng nhiều khả năng, chàng trai Moses sẽ có trận ra mắt cho cho The Potters ở trận gặp CLB Hull City vào tuần sau.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น