หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Attack On Titan - chặn đứng bước đi bọn khổng lồ

Nếu để chọn ra một tựa manga bắt đầu tiêu biểu cùng có sức ảnh hưởng lớn trong một thập kỷ qua, bền chắc nhiều người rồi sẽ nghĩ ngay đến Attack On Titan. Đó là một trong mẩu truyện khoa học viễn tưởng nói đến trận chiến vượt qua của loài người - ở vị thế của nhỏ mồi.

Đọc qua tóm tắt bên trên là đã đủ để khiến cho rất nhiều người chưa từng hiểu tới Attack On Titan cần phải chăm sóc. dễ chơi là vì bạn dạng ngã khiêm tốn người bọn họ luôn luôn thấp thỏm trước nguy cơ tiềm ẩn tiêu vong, nguy hại mất vị thế thống trị thế giới xanh - địa cầu.

Các chế độ ăn theo series này cũng nhanh chóng ra mặt bên trên xã hội, đáp ứng nhu cầu được hòa mình vào hành tinh kịch liệt của Attack On Titan.
và hướng đến về Attack On Titan: Assault, cuộc chơi làm về Attack On Titan và chơi Game cuốn hút.
Attack On Titan - cuộc chiến tồn tại của bé người trước loại kếch xù Titan
Attack On Titan - cuộc chiến tồn tại của bé người trước loại kếch xù Titan
Nói qua chung về Attack On Titans

Manga Attack On Titan được viết và vẽ bởi tác đưa Hajime Isayama. Truyện lấy đồ họa giả tưởng, ở một thế giới nơi nhỏ người cần sống trong những vùng lãnh thổ được bảo phủ bởi 3 lớp tường thành lớn tưởng. Lý Do ư? Bởi phía bên ngoài đó là các khiêm tốn khổng lồ chuyên ăn thịt người đc gọi chung là những Titan.

Chúng cao từ 3 tới 15m, không tồn tại đối tượng với nhu yếu nào khác ngoài công kích cùng ăn thịt bé người. Sự trỗi dậy bất ngờ của giống loài "hình người" mới mẻ này đã khiến cho dân số bé người giảm chóng vánh cùng đối diện cùng bờ vực tiêu vong. Ba bức tường thành được cho là đủ để bảo đảm con người, tuy thế cũng khiến cho bọn họ phải đối diện với rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Chúng ta cần tổ chức các đội hiệp sĩ có bổn phận ra bên ngoài tường thành đè bẹp bớt các con mập mạp cùng đưa về thức ăn cho hàng nghìn bé người bên phía trong 3 bức tường.

Những chuyến đi lành ít dữ nhiều này thường thu về không nhiều công dụng, Bên cạnh đó đó số người sinh tồn quay về ngày càng ít đi. tuy là nhân loại vẫn sống lay lắt...qua ngày trong hàng trăm năm mà không tồn tại biến cố nào quá lớn xảy ra.

Ngày nọ, một khiêm tốn Titan lớn tưởng chưa từng có, cao tới 60m bất ngờ xuất hiện, tấn công cùng đập vỡ lớp tường thành thứ nhất, đàn Titan theo này mà tràn vào bên phía trong, thảm họa chính thức bắt đầu…
Attack On Titan: Assault có phần pk dạng theo từng lượt và nguyên tố thẻ bài được thêm vào
Attack On Titan: Assault có phần pk dạng theo từng lượt và nguyên tố thẻ bài được thêm vào
Cách chơi hóa thân - combat dạng thẻ bài theo từng đợt

Attack On Titan: Assault hệ điều hành là một trong những trò chơi hóa trang theo lượt. có vẻ xem như là thể loại hóa trang Japan - JRPG điển hình. trò chơi có chia sẻ dựa vào 32 tập anime Attack On Titan. mệnh lệnh của bản thân là xây cất một tổ quân các binh sĩ diệt Titan. kế tiếp trực tiếp điều quân khiển tướng trong những cuộc đấu theo lượt.

Game show không chỉ những Titan mà còn nhiều loài kẻ thù khác nhau, gian khó bản lĩnh cầm quân của người chơi. lân cận các cuộc chơi theo đợt như những cuộc chơi vào vai nhật bản điển hình, Attack On Titan: Assault còn tồn tại nhân tố thẻ bài, bổ sung cập nhật thêm một lớp chơi Game để game show thêm thu hút.

Sau mỗi cuộc đấu kịch liệt, người chơi lại có thời cơ sử dụng điểm Trải Nghiệm cùng chiến lợi phẩm chiếm được để nâng cao team quân của mình. Bên cạnh đó gamer còn giống như "tuyển" các nhân viên mạnh hơn, giúp đỡ mạnh tổng quát của cả team trở thành mạnh hơn.
Hệ máy điện thoại không bao giờ là lý tưởng cho dòng Game hóa thân và Attack On Titan: Assault cũng không tránh khỏi không dễ dàng này
Hệ máy điện thoại không bao giờ là lý tưởng cho dòng Game hóa thân và Attack On Titan: Assault cũng không tránh khỏi không dễ dàng này
Các điểm trừ không còn tránh khỏi

Bên cạnh những điểm hấp dẫn trên, Attack On Titan: Assault không hề tránh khỏi những giới hạn, do là một tựa game bên trên nền tảng điện thoại di động.

Về giao diện, trò chơi dựa nhiều vào những tài nguyên có sẵn của anime Attack On Titan, từ phong cách thiết kế anh hùng, cảnh vật, tới những trường đoạn trong phim. chính vì thế mà cuộc chơi chỉ chắc cú lôi cuốn về mặt hình ảnh đối với các Fan Hâm mộ trung thành của manga cùng anime cùng tên.

Hình như đó, và các người lần đầu biết rõ đến, tuyệt chỉ đang có ý định thử qua vì danh tiếng, rồi sẽ khó nhọc có Nguyên Nhân để họ chọn lựa game show này trong các vô tận trò chơi có nền hình ảnh bắt mắt khác.

Về Gameplay, do giới hạn của hệ máy dế yêu mà game show không thể truyền download được hết văn bản của serie. không ít trường đoạn cần thiết bị cắt bỏ, khiến người chơi, đặc biệt là FAN của Attack On Titan cảm thấy hụt hẫng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น