หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Kinh nghiệm thú vị nhất tương tự đến Hunter Undead

Nếu như khách hàng mếm mộ những nhỏ tướng thiên về bản lĩnh tấn công tầm xa thì đội nhóm Hunter Undead đúng là đội hình trong vòng mơ của bạn. Hunter Undead thiết lập phần lớn là các tướng Xạ thủ dường như gây sát thương cực khủng. hầu như những kẻ địch cạnh tranh với các bạn sẽ phải hứng chịu những cơn mưa sát thương mạnh, đồng thời chính bạn dạng thân đội hình này cũng rất dai máu. Hunter Undead chuẩn bị chiến đấu cả ở vị trí cận chơi khi tải tới hai tướng tầm gần.

Tuy Hunter Undead thực sự được tiếng là bất bại nhưng gamer cũng buộc phải có trí thức cùng kĩ năng nhất định new có được cục diện ấy. Chúng mình rồi sẽ gửi đến Anh chị em các Trải Nghiệm thú vị nhất lúc thi đấu đội nhóm Hunter Undead qua bài viết bây giờ nhé!

Chia sẻ đội nhóm

Chỉ trong game show, Hunter là 1 hệ đa số là những xạ thủ chắc là gây sát thương từ tầm xa: Wind Ranger, Drow Ranger, Mirana, sniper, Medusa. và hai bé tướng cận chiến là Beast Master với Tidehunter.
Đội nhóm Hunter Undead rồi sẽ gồm nhiều gương mặt Xạ thủ cực mạnh
Đội nhóm Hunter Undead rồi sẽ gồm nhiều gương mặt Xạ thủ cực mạnh
Nội tại:

● 2 Undead: Trừ 4 giáp của cả team đối thủ.

● 4 Undead: Trừ thêm 6 giáp của cả team địch.

Undead được coi là 1 trong những hệ phụ của Drow Ranger, Abaddon, Necrophos, Lich và Death Prophet.

Cách chơi team Hunter Undead

Lối chơi đầu trận:

Team hình: BeastMaster, Abaddon, Axe, Juggernaut, Draw Ranger, Wind Ranger.

Thời điểm gamer lên đc cấp bậc 6 là thời điểm hoàn hảo để xây đắp đội hình Hunter Undead khi có 3 Hunter, 3 Orc, 2 Undead. đội nhóm này sẽ sở hữu được đầy đủ bản lĩnh chống chịu của Axe, Juggernaut, Abaddon lẫn khả năng gây sát thương theo giây phút rộng của những xạ thủ Drow Ranger, Wind Ranger khi được cộng thêm nội tại Hunter. bản lĩnh chống chịu với gây sát thương diện rộng của BeastMaster cũng tương đối đáng gườm.
Những Xạ thủ rồi sẽ làm nên thế mạnh hoàn chỉnh ngay đầu round
Những Xạ thủ rồi sẽ làm nên thế mạnh hoàn chỉnh ngay đầu round
Lối chơi giữa trận:

Đội hình: Doom, Kunkka, Axe, Juggernaut, Drow Ranger, Necrophos, Wind Ranger, sniper.

Đội hình bên trên là một trong những team lý tưởng để người chơi tiêu diệt đối thủ. thay thế sửa chữa Abaddon bằng Necrophos rồi sẽ xuất xắc hơn khi Necrophos cho khả năng gây sát thương diện rộng lẫn hồi máu cho đồng chí trong vòng thời đoạn này. 3 Hunter sẽ có đất dụng võ khi hàng chắn có sự góp mặt của những cái brand name rất “cứng” như Kunkka, Doom.

Mặc dù thế không hẳn lúc nào người chơi cũng có thể có một team chỉ trong mơ, việc tạo một dàn chắn đủ mạnh bạo là điều cần thiết để câu kéo thời gian cho những Hunter phía sau gây sát thương. nếu như chẳng may thanh niên nhân phẩm của bạn đang đi nghỉ ngơi mát đâu đó chưa về kịp khiến người chơi không tồn tại được Necrophos thì Abaddon cũng chính là một chọn lựa sửa chữa không tồi. Hai Warrior: Lycan cùng Tusk cũng chính là một chọn lựa khác cho tuyến bên trên khi vừa có thể chống chịu vừa mang về nội tại Beast giúp đỡ tăng sát thương của những Hunter.

Lối chơi cuối trận:

Team hình: BeastMaster, Disruptor, Kunkka, Medusa, TideHunter, Doom, Necrophos, Wind Ranger, Drow Ranger, xạ thủ.

Cùng đội nhóm có 6 Hunter này thì sniper, Wind Ranger, Drow Ranger sẽ biến thành các máy bộ gây dps hạng nặng. Điều buộc phải lưu tâm hiện giờ là hãy xếp Tidehunter thật hợp lý để tận dụng cú hất tung của hắn vào càng nhiều tướng đối thủ càng cao. Dường như thì cũng nên xem xét nâng cấp hàng chống chịu Kunkka, Medusa, Disruptor. đội nhóm này “không ngán” khi đối đầu với đội nhóm Mage khi cài đặt Medusa, Tidehunter chắc là gây khống chế diện rộng với khả năng kháng sát thương rất là trẻ trung và tràn đầy năng lượng từ hệ Naga.
Ngay cả khi chạm mặt những team cực mạnh khác như Mega bọn họ cũng không mất chút ưu điểm nào
Ngay cả khi chạm mặt những team cực mạnh khác như Mega bọn họ cũng không mất chút ưu điểm nào
Khi gặp team có khống chế diện rộng như KoTL, Razor, SF, Kunkka, Engima thì hãy dãn những Hunter theo hàng ngang. Còn khi chạm chán Elf, Assassin thì hãy dồn team vào góc để bảo kê cho các Hunter tha hồ xả sát thương.

Chế ngự đội hình Hunter Undead

So với đội hình có hàng sau cùng số lượng chống chịu yếu ớt như Hunter Undead thì đội hình Mage cùng bản lĩnh dồn sát thương sẽ có khả năng thuận lợi tương khắc và chế ngự. Nhưng cũng tương đối không dễ dàng khi để đội hình Hunter Undead có đc Medusa với TideHunter ở giai đoạn cuối trò chơi với bản lĩnh buff kháng phép cực mạnh đến từ nội tại hệ Naga.

Team Knight là team dành riêng nhất để đối đầu cùng bản lĩnh gây sát thương khủng khiếp của Hunter Undead. với bản lĩnh chống chịu mạnh mẽ cộng thêm số lượng giáp đc buff thêm nhiều để cho việc đục thủng lớp giáp này là sự việc rất thách thức so với các Hunter.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น