หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Guide Twisted Fate mùa 10 - giải thuật cách chơi, bảng ngọc giúp cùng hình thức lên đồ

Twisted Fate có biệt danh là “Thần Bài”, một vị tướng đa zi năng cùng cơ động khi đạt đc cấp bậc 6 và năng lực R của bản thân, vị tướng này cơ động hơn trong vòng giao tranh. Twisted Fate có chỗ đứng đi đường giữa với 1 lối chơi cùng một kiểu đi đường rất chi là trẻ trung và tràn đầy năng lượng với nhiều vị trí không giống nhau. Nếu nắm vị tướng này trong vòng tay các game thủ sẽ có tương đối nhiều điểm tốt khi giao đấu. Để tinh chỉnh 1 cách thuần thục Twisted Fate người chơi cần phải nắm rõ lối chơi, bảng ngọc hỗ trợ với cách lên đồ của Twisted Fate chi tiết nhất.

Lối chơi, bảng ngọc phụ trợ và bí kíp lên đồ của Twisted Fate mùa 10

Bảng ngọc giúp đỡ Twisted Fate

Bảng ngọc hỗ trợ Twisted Fate có 2 loài là bảng ngọc Twisted Fate Mid thiên Thạch bí ẩn với bảng ngọc TF AD sẵn sàng công kích. trong số ấy thiên Thạch bí ẩn là viên ngọc phù hợp nhất với Twisted Fate, bổ trợ làm tăng thêm sát thương vào những pha giao chiến + Q của Twisted Fate. Còn chuẩn bị tấn công rồi sẽ phối hợp nhịp nhàng và kỹ năng E của Twisted Fate, khiến đối phương cần phải bất thần và con số sát thương đầu ra cải biến cực mạnh của Twisted Fate.

Twisted Fate mùa 10 và bảng ngọc hỗ trợ trẻ trung và tràn trề sức khỏe

Phương thức lên đồ Twisted Fate

So với mật tịch lên đồ của Twisted Fate thì cần kể đến 3 phương pháp trong số tình huống giao tranh như: hình thức lên đồ Twisted Fate Mid đầy đủ AP, cách thức lên đồ Twisted Fate AD, với hình thức lên đồ Twisted Fate đi Rừng cùng những điểm nổi trội cụ thể:

Đầu tiên, phương pháp lên đồ Twisted Fate Mid full AP

Mật tịch lên đồ này là bộ trang bị Twisted Fate đường giữa Mid full AP chuẩn chỉnh và mạnh nhất gồm: Trượng trường sinh + tuy là kiếm tai ương + đồng hồ cat + Trượng hư vô + mũ phù thủy Rabadon. Nếu Twisted Fate cần phải đi đường cùng những tướng pháp môn sư tầm đánh xa, cấu rỉa mạnh hay có rất nhiều cảm giác khống chế, thì chúng ta cũng có thể cần đến giày thủy ngân + Dây chuyền chữ thập hoặc sửa chữa bằng giầy Ninja nếu TF chạm chán các tướng sát thương vật lý mạnh như: Zed, Talon, Yasuo… để chống giả kẻ thù. Bên cạnh đó chúng ta có thể chọn Quỷ thư Morello với hiệu ứng Vết thương sâu để tương khắc khi chạm mặt các tướng có lẽ phục hồi xuất xắc như: Swain, Vladimir, Mundo...

Thứ hai, bí kíp lên đồ Twisted Fate AD

Cùng hình thức lên đồ Twisted Fate AD thì đấy là bộ trang bị full AD của Twisted Fate max tốc đánh mạnh với chuẩn chỉnh nhất gồm: Cuồng đao Guinsoo + Gươm con số không + Cuồng cung Ruanna + Đại bác liên thanh + Vô cực kiếm. Nếu đối phương có tương đối nhiều hiệu ứng khả năng khống chế, pháp môn sư phép mạnh thì chúng ta cũng có thể khống chế bằng giầy thủy ngân + Đao thủy ngân + Đao tím + Chùy gai Malmortius.

Thứ ba, bí kíp lên đồ Twisted Fate đi Rừng

Bộ trang bị đi Rừng cho Twisted Fate hiệu quả tốt nhất là: full AD tốc đánh.

Mày mò cách lên đồ và cách chơi của Twisted Fate mùa 10

Cách chơi Twisted Fate

Để dành điểm mạnh khi giao tranh bạn phải đấu theo từng giai đoạn. đầu tiên giai đoạn đầu trận Twisted Fate buộc phải chủ yếu farm để tăng tiền xu nhanh nhất có thể nhờ nội tại, thời đoạn này Twisted Fate hình như lựa chọn Bài bài đỏ (W) để vừa ăn quân nhân vừa cấu máu đối phương. chúng ta cũng có thể dùng Phi Bài (Q) để vừa cấu máu kẻ địch tốt đẩy đường. Hãy tận dụng (E) nội tại chiêu tráo bài khi được kích hoạt để cấu máu địch thủ. tiếp nối cần đến bài xanh để bình phục năng lượng.

Tiếp theo ở thời đoạn giữa ván bạn nên cố gắng đẩy lính thật chóng vánh và đi gank ở hai bên cánh, hãy dùng (R) số phận và (W) chọn lựa Bài bài vàng với (Q) Phi Bài rồi đánh thường khi đi gank. khi sử dụng (R) định mệnh bạn nên bật vào các bụi gần đó để kẻ địch khó khăn bắt gặp hơn. gamer hãy dùng (R) định mệnh để thấy được kẻ địch với kiểm soát và điều hành góc nhìn nếu nhận thấy có nguy khốn hoặc khi cần phải kiểm soát mục đích lớn. Để lựa chọn bài (W) lựa chọn Bài tuyệt hơn, gamer nên biết rằng thứ tự xáo bài sẽ là Đỏ Vàng Xanh và lặp lại. cần đến bài Đỏ thay cho bài Vàng để gia công chậm cả team địch cùng tạo tiền ảo đề cho đồng đội. Dường như chúng ta có thể cần đến (R) số trời để gây áp lực cho địch

Ở thời đoạn cuối ván game thủ nên đi đẩy lẻ, nỗ lực để ý map lúc nào sắp giao tranh để cần đến (R) định mệnh giúp anh em. Dùng (W) chọn lựa Bài bài đỏ vào trong 1 bộ đội đánh gần với (Q) Phi Bài để dọn lính nhanh hơn. bạn cũng có thể cần đến (Q) Phi Bài để cấu máu địch thủ khi phải ghi nhớ.

Bên trên đó là cách chơi, bảng ngọc giúp cùng phương thức lên đời của Twisted Fate mùa 10. Qua đó những game thủ chắc là tìm hiểu thêm với làm rõ hơn, để điều chỉnh Twisted Fate 1 cách thuần thục và dành thành công.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น